Các câu hỏi thường gặp
Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp của khách hàng Flower Talk, nếu thắc mắc của bạn không nằm trong số các câu hỏi và trả lời dưới đây xin vui lòng liên hệ với Flower Talk để được giải đáp.
Flower Talk chuyên cung cấp các sản phẩm hoa tươi từ và sản phẩm quà tặng chất lượng cao. Để biết thêm về lịch sử hình thành, thông tin về công ty các bạn có thể xem thêm trên website.
Khoảng thời gian không được đảm bảo của đơn hàng là gì?
NẾU BẠN LỰA CHỌN GIAO HÀNG NGAY TRONG NGÀY ĐẶT:
Đối với thời gian từ Thứ 2 đến Thứ 6:
- Chúng tôi sẽ chấp nhận các đơn hàng giao trong ngày nhưng việc giao hàng không được chắc chắn hoàn toàn tùy theo địa điểm giao hoa và các yếu tố khách quan khác.
Vào các ngày đặc biệt như lễ tết ngày của mẹ, lễ tình thân, giáng sinh v..v… bạn có thể tham khảo thêm thông tin về chính sách giao hàng tại thông tin trên website.
Các địa điểm xa:
- Đối với các khu vực xa nội thành đơn hàng giao hàng trong ngày sẽ không được đảm bảo. Việc giao hàng tại các địa điểm lân cận thành phố, hay quá xa Flower Talk sẽ cố gắng hoàn thành sớm nhất có thể để hàng được giao đến đúng thời gian bạn mong muốn.
Các trường hợp bất khả kháng khi giao hàng trong ngày
- Đa số các đơn hàng giao gấp cần khoảng 3 giờ để thực hiện. Flower Talk sẽ cố gắng hết sức để đơn hàng của bạn được giao sớm tuy nhiên chúng tôi không thể cam kết hoàn toàn với đơn hàng giao đến bệnh viên, tòa nhà lớn, chung cư .v..
Chúng tôi không đảm bảo chính xác thời gian giao hàng cho các sự kiện sau:
- Tang lễ
- Quầy tiếp tân đám cưới
- Các buổi tiệc
- Các buổi họp
Chúng tôi không đảm bảo giao đến địa điểm sau đúng giờ:
- Bệnh viện (nhất là các khu vực chăm sóc đặc biệt)
- Quân đội, căn cứ không quân và hải quân
- Tàu thuyền
- Nhà tù
- Các tòa nhà có bảo vệ
- Khách sạn
- Các khu mỏ
Tuy nhiên trong các trường hợp giao trễ hơn so với giờ được yêu cầu, Flower Talk sẽ liên lạc với bạn để tham khảo ý kiến và cập nhật tình trạng đơn hàng.
Flower Talk có giao hàng đến bệnh viện không ?
Đa số các bệnh viên thường có quy định cụ thể về việc thăm người bệnh:
- Các đơn hàng hoa thường không thể gửi tận nơi người nhận tùy thuộc vào quy định của bệnh viện và đối với trường hợp này, đơn hàng hoa có thể được gửi đến y tá, bác sĩ và gửi đến người nhận sau đó.
- Hoa lily và bong bóng cũng bị cấm tại số số bệnh viện vì khả năng gây dị ứng.
- Các loại hoa tươi, cây trồng, hoa quả sẽ không thể được giao đến khu vực chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.
- Vui lòng kiểm tra độ an toàn tại một cơ sở y tế trước khi đặt hàng các sản phẩm đến bệnh viện.
Có những phụ phí gì được tính khi đặt hàng?
Thông thường là phí giao hàng và phí giữ hàng sẽ là miễn phí, tuy nhiên có thể được tính thêm vào một số đơn hàng đối với một số trường hợp sai địa chỉ giao hàng do phía người đặt, như bạn điền sai địa chỉ, thay đổi địa chỉ trong lúc giao, sai thong tin người nhận, v..v.. Phụ phí có thể được tính thêm tùy trường hợp từ 50.000vnd.
Có thể thêm rượu gửi kèm đơn hàng của tôi không?
Flower Talk có thể hỗ trợ gửi rượu kèm đơn hàng tuy nhiên không được đảm bảo do những hạn chế sau đây:
- Hạn chế độ tuổi
- Tín ngưỡng tôn giáo
- Luật pháp quốc gia và khu vực
- Quy định quốc gia và khu vực
Trong trường hợp bạn đặt hàng bao gồm rượu, Flower Talk sẽ cố gắng cung cấp. Và nếu vì một trong những hạn chế nêu trên, bạn sẽ không được thông báo về việc thay thế. Xin lưu ý rằng bạn có thể chọn một món quà khác khi đặt mua bao gồm rượu.
Tôi có thể gửi thức ăn hoặc quà tặng khác kèm với đơn hàng được không?
Flower Talk có cung cấp sản phẩm thức ăn hay các món quà khác. Chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành đơn hàng theo yêu cầu. Tuy nhiên, chúng tôi không cam kết chắc chắn và sẽ thay thế khi cần thiết.
ĐỐI VỚI GIỎ QUÀ TẶNG CHÚNG TÔI SẼ ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀO NGÀY TIẾP THEO
Vui lòng xem kĩ hình ảnh sản phẩm bạn chọn để biết chi tiết có những gì bao gồm trong giỏ. Bạn không thể tăng giá hoặc thêm sản phẩm vào giỏ: giỏ quà tặng sẽ gồm các sản phẩm như trong hình). Nếu bạn muốn gửi hoa, và ngày hôm sau gửi giỏ quà, bạn nên đặt hàng thành hai đơn hàng riêng biệt, một cho hoa và một cho giỏ quà tặng.
Nếu tôi không tìm thấy sản phẩm phù hợp trên website? Tôi có thể đặt hàng theo yêu cầu không?
Flower Talk có nhận chuẩn bị các sản phẩm riêng không có trên website, như thiết kế hoa riêng theo yêu cầu, hoặc mua quà đặc biệt tặng kèm, v…v… Quý khách vui long liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hang để đưa yêu cầu và được tư vấn cụ thể: 1900 633 045
Tôi có thể thanh toán qua đâu?
Flower Talk chấp nhận tất cả các thẻ tín dụng chính bao gồm:
- Pay Pal
- Thanh toán thẻ nội địa (ATM) hoặc thẻ quốc tế
- Chuyển khoản
Flower Talk sẽ bảo vệ thông tin thẻ ngân hàng của khách hàng. Điều này đảm bảo rằng tất cả các thông tin mà bạn gửi cho chúng tôi sẽ được mã hóa.
Làm thế nào để đặt hàng ?
- Chọn sản phẩm:
Đặt hàng tại Flower Talk rất đơn giản! Bạn hãy tìm kiếm sản phẩm qua trang web của chúng tôi.
- Đặt hàng:
Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý cùng các quà tặng kèm, hãy thêm sản phẩm đó vào giỏ hàng. Bạn sẽ được chuyển đến trang giỏ hàng. Nếu bạn có mã giảm giá hãy điền và sử dụng để được giảm giá. Tiếp theo hãy chọn thanh toán.
- Tiến hành thanh toán:
Bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin sau:
- Điền người gửi – người mua hàng.
- Điền thông tin người nhận.
- Chọn ngày giờ giao hàng, điền lời nhắn cho người nhận
Sau khi điền đủ thông tin, * là thông tin bắt buộc phải có. Nếu bạn cần thay đổi sản phẩm, bạn có thể bấm “trở lại” để chỉnh sửa. Sau khi xem xét đơn đặt hàng và kiểm tra tất cả mọi thứ, bạn chọn phương thức thanh toán và bấm hoàn thành đơn hàng.
Ngay sau khi thanh toán / đặt hàng thành công, bạn sẽ thấy mã đơn hàng và chi tiết đơn hàng sẽ gửi qua email cho bạn.
Làm gì khi thẻ tín dụng của tôi bị từ chối?
Khi thẻ tín dụng của bạn không thanh toán được, bạn hãy liên hệ với tổ chức tài chính / ngân hàng cấp phát thẻ của bạn để được hỗ trợ và hoặc liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một phương thức thanh toán thay thế.
Xin lưu ý: Đơn hàng của bạn sẽ không được xử lý cho tới khi thanh toán thàng công.
Làm thế nào để thay đơn hàng hoặc hủy đơn hàng đã đặt?
Bạn chỉ được thay đổi hoặc hủy đơn hàng với Flower Talk khi đơn hàng ấy còn trong thời gian cho phép trước khi giao. Hãy liên lạc với chúng tôi để thay đổi hoặc hủy đơn hàng của bạn.
XIN LƯU Ý: Nếu bạn gửi email yêu cầu đến Flower Talk, hãy ghi thêm mã đơn hàng vào chủ đề của e-mail của bạn.
Tại sao lại có thay đổi trong đơn hang của tôi?
Bởi vì hoa có sẵn tạm thời và việc hết hoa hay quà tặng, chúng tôi thấy việc thay thế là cần thiết để thay thế hoa, cây, quà tặng hoặc giỏ quà. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm đúng chính xác theo kiểu và màu sắc theo đặt hàng của bạn. Tất cả thay thế sẽ dùng các sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Hãy tham khảo Quy định thay thế của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Việc giao hàng tới những nơi xa hoặc các khu vực khó khăn không đảm bảo việc giao hàng trong ngày. Màu sắc của hoa có thể thay đổi theo mùa và tùy thuộc vào địa phương cung cấp.
Nếu người nhận hoa không có mặt để nhận khi giao hàng tới, nhân viên Flower Talk sẽ để lại một phiếu thông tin rằng chúng tôi đã cố gắng liên lạc tới địa điểm này nhưng không có ai nhận, hoặc chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với người nhận bằng điện thoại (trường hợp chúng tôi có số điện thoại người nhận). Nhân viên giao hàng sẽ để hàng trước cửa/quầy lễ tân nếu nơi đó an toàn.
Một số vấn đề giao hàng có thể xảy ra đối với một số lý do, thường liên quan đến người nhận không có mặt ở địa chỉ nhận tại thời điểm giao hàng. Tùy thuộc vào hoàn cảnh mà đơn hàng có thể được giao lại và phụ phí sẽ được tính.
Vui lòng tham khảo Quy định riêng tư để biết thêm chi tiết.